आंतरराष्ट्रीय प्रदर्शन केंद्र

अत्याधुनिक एक्झिबिशन-कम-बिझनेस सेंटर विकसित करून सिडकोने जगभरातील कॉर्पोरेट कंपन्यांना व्यापक प्रदर्शनासाठी आंतरराष्ट्रीय व्यासपीठ दिले आहे. इंडियन ग्रीन बिल्डिंग कौन्सिल (आयजीबीसी) ने एलईईडी मापदंडाच्या अंतर्गत प्रमाणित केलेल्या बिल्डिंग कॉम्प्लेक्समध्ये एक्झिबिशन सेंटर, बिझनेस सेंटर आणि अँसिलीरी ब्लॉक समाविष्ट आहेत. 7.4 हेक्टर क्षेत्रफळापर्यंत पसरलेले हे वायसी रेल्वे स्थानकापासून पठारातून दूर अंतरावर असलेल्या सियोन-पनवेल एक्सप्रेसवेच्या बाजूला असलेल्या सेक्टर 30-अ, वाशी येथे स्थित आहे..       
एक्झिबिशन सेंटरचे क्षेत्र अंदाजे 21,562 चौ.मी. आहे; व्यवसाय केंद्र अंदाजे 7,597 चौ.मी. आहे. आणि पूरक ब्लॉक अंदाजे 780 चौ.मी. आहे. फ्लशिंग आणि बागकाम प्रयोजनासाठी वापरली जाणारी दिवसाची प्रकाश साठवण प्रणाली आणि पुनर्नवीनीकरण केलेले पाणी आहे.
प्रदर्शन हॉलमध्ये प्रदर्शनी सभागृहासाठी भूमिगत हवा वितरण व्यवस्था आहे. पहिला मजला स्तरावर प्रदर्शनास आणि व्यवसाय केंद्र जोडणारा एक अन्न न्यायालय आणि पूल आहे. 450 वाहनांसाठी कार पार्किंगची तरतूद आहे

सिडको कलाग्राम, बेलापूर

नैसर्गिक पर्यावरणाचा त्रास न घेता एक लहान टेकडीपट्टीवर विकसित, अर्बन हाट एक विहंगम दृश्य प्रदान करते.बेलापूर रेल्वे स्थानक असलेल्या सेबीआर बेलापूर परिसरातील सेक्टर -15 मध्ये 4.7 हेक्टर क्षेत्रावर पसरलेले हे अनोखे सेटिंग पर्यावरण आणि विश्रांतीसाठी उपयुक्त वातावरण पुरविते. सांस्कृतिक कार्यक्रमांसाठी स्टॉल्स, प्रदर्शन हॉल, फूड कोर्ट आणि अफाथीगृह यांचा समावेश आहे. अर्बन हाटसारख्या आस्थापनाचा मुख्य उद्देश म्हणजे भारतीय हस्तकला आणि उदयोन्मुख कलांना जागरुकता देणे आणि प्रोत्साहन देणे. हे कला, अन्न आणि सांस्कृतिक उपक्रमांसाठी कायमस्वरुपी गोरा बनले आहे. केवळ हस्तकला नाहीत, तर भारतातील विविध राज्यांतील खाद्यपदार्थ देखील शहरी हहात मेळाचे एक भाग आहेत. हा प्रकल्प अंशतः वस्त्रोद्योग मंत्रालय आहे. हे मध्यवर्ती एजन्सीज नष्ट करण्यासाठी देशातील प्रमुख स्थानांवर कायमस्वरूपी मार्केटिंग संरचना स्थापन करण्यासाठी भारत सरकारच्या धोरणाचा एक भाग आहे.

खारघर गोल्फ मैदान

सिडकोने गोल्फ कोर्सला एक माध्यम म्हणून समाविष्ट केले ज्यामुळे राष्ट्रीय आणि आंतरराष्ट्रीय गोल्फ कॅलेंडरवर प्रतिष्ठित प्रतिस्पर्धी स्पर्धांसाठी हे ठिकाण बनवून देशाच्या पर्यटनाला चालना मिळेल . त्याच वेळी हे लोकांच्या जीवनाचा दर्जा प्रभावित करेल.
खारघर ज्या पांडव धबधब्यासह पार्श्वभूमीवर उघडलेले खुले हिरवळीचे मोठे मैदान आहे ते गोल्फ कोर्ससाठी एक आदर्श स्थान बनवते. श्रीमंत वातावरणासह आणि उत्कृष्ट भौगोलिक सौंदर्यामुळे, सेक्टर 22 मधील सेंट्रल पार्कच्या परिसरात जमिनीच्या या नयनरम्य आणि आकर्षक मार्गावर आज सिडकोने गॉल्फ आणि कंट्री क्लबची निर्मिती केली आहे.
खारघरच्या आसपास पायाभूत सुविधांच्या आधारावर, हा देखावा गोल्फ कोर्ससाठी सेट केला जातो जेणेकरून शहर आणि पश्चिम भारतासाठी ही एक नवीन सुविधा तयार होईल. सिडकोच्या निश्चितीने 18 व्या परिघात आंतरराष्ट्रीय दर्जाचा गोल्फ कोर्स 72 आणि 7,137 यार्ड, सेक्टर -22 सेंट्रल पार्क, खारघर इथला फक्त गोठ्यात टाकला गेला आहे. 103 हेक्टर्सपर्यंत पसरलेल्या या क्लबमध्ये क्लब हाऊस, रेसिडेंशियल स्टॉकचा समावेश आहे.

सेन्ट्रल पार्क, खारघर

सर्वोच्च ऑर्डरची मनोरंजनात्मक जागा म्हणून विकसित होणे आणि सिडकोने घेतलेल्या महत्त्वाच्या प्रकल्पाचे कौतुक केले जाणे,  सेंट्रल पार्क हे लँडस्केप आणि शहरी डिझाइनचे मिश्रण आहे, जेणेकरून ती स्वतः थीम पार्क राहील ज्याने त्याच्या स्वत: च्या बाबतीत सातत्य राखले पाहिजे. हे कुटुंबांसाठी शांत संध्याकाळ घालवण्याकरता सर्वांत जास्त पसंतीचे ठिकाण बनले आहे आणि या उद्यानाची प्रगती लोकांच्या पुढे बघितली आहे.
क्षेत्र 23, 24 आणि 25 मध्ये सुमारे 80 हेक्टर क्षेत्रात पसरलेले हे खारघर व क्रीक पर्वतदरम्यान 'ग्रीन-लिंक्ड' निर्माण करते, तर एक नैसर्गिक वादन हिल्सपासून ते खाडीपर्यंत पूर्णतः विकसित झाडे आणि झाडे छोट्या छोट्या ठिकाणांवर पसरते.
मनोरंजक सुविधांमध्ये पुढील गोष्टींचा समावेश आहे: चिल्ड्रन्स पार्क, अँफीथिएटर एरिया, म्युझिकल इन्स्ट्रुमेंट पार्क, हस्ता मुद्रा पार्क, थीम पार्क, फूड प्लाझा, पार्किंग, अॅम्यूझमेंट पार्क, वॉटर पार्क, नर्सरी आणि क्लब हाउस.

पाम बिच मार्ग

पाम बीच मार्ग हा शहरी एक्सप्रेस वे मानक शहराचा आहे जो 12 किमी लांबीचा आहे. ठाणे बेलापूर रस्त्यावर पवन येथे सुरु होऊन बेलापूर-सीबीडी येथे आमरा मार्गावर संपतो. ठाणे बेलापूर रस्त्याने पावणापासून ते सायन-पनवेल महामार्गपर्यंत 3.2 किमी लांबीचा एक भाग सध्या अस्तित्वात होता. पाम बीच मार्ग हा नवी मुंबईच्या पश्चिम किनाऱ्यावरुन अंतरावरील शहरांच्या वाहतूकीची जलद हालचाल करण्यासाठी विकसित आहे. हे वाशी, सानपाडा, नेरुळ आणि बेलापूर मधील आंतर-नोडल रहदारीसाठी सेवा देत आहे.
हा रस्ता मानिहुर्द-बेलापूर रेल्वेमार्गावर सायन-पनवेल महामार्गावर आणि आरओबी येथे इंटरचेंज सुविधा प्रदान करण्यात आला आहे. सर्व जंक्शनमध्ये प्रवेग आणि मंदीकरण लेन्ससह डिझाइन केले आहे. 4 जंक्शन मध्ये ग्रेड अलगावची तरतूद केली जाते. वाशी ते आमरा मार्गावरील आरओबीच्या अखेरीस 8 किमी लांबीचे आणि 12.5 मीटर रुंद सेवा कॉरिडॉरसह 35 मीटरच्या रस्त्याचे रुंदी आहे.

मुंबई ट्रान्स हार्बर लिंक

मुंबई ट्रान्स हार्बर लिंक न्हावा-शेवा (नवी मुंबई) आणि शिवडी, मुंबई या दरम्यान आहे.   सहा लेन दुहेरी कॅरेजवे रोड ब्रिज आणि रेल्वे पूल (एक्स्प्रेस वे दुवा) म्हणून विकसित करण्याचा प्रस्ताव आहे. प्रस्तावित विकासाचे पुढाकार यामुळे केवळ अतिरिक्त वाहतूक उंचावणार नाही तर मुंबईच्या मुख्य आर्थिकदृष्ट्या अधिक संख्येत आर्थिक एकात्मतेची गरज भासणार आहे. एमएमआरडीए एमटीएचएलच्या विकासासाठी नोडल एजन्सी आहे आणि सिडको, जेएनपीटी, एनएमएमसी, एमएमआरडीए इत्यादी इतर सर्व भागधारक / लाभार्थी एमटीएचएल प्रकल्पाच्या विकासासाठी संबंधित भूमिका बजावतात.

लाभ एनएमएसईजेड

कुशल मनुष्यबळ उपलब्ध करणे
हा प्रकल्प 5 लाखापेक्षा अधिक लोकांना प्रत्यक्ष रोजगार निर्मिती करणे अपेक्षित आहे.
मोठ्या शहरांमध्ये मुंबई महानगर प्रदेश, नवी मुंबई आणि पुणे या राज्यांमधील सुमारे 15 दशलक्ष लोकसंख्या असलेल्या एसएझेडची उपलब्धता आहे.
एनएमझेडझच्या मुंबईशी जवळून वित्त पुरवण्यासाठी - देशातील व्यावसायिक केंद्र आणि आर्थिक राजधानी - एनएमझेडईझेडमध्ये असलेल्या युनिट्सला राजधानीसाठी अमर्यादित प्रवेश प्रदान करेल. प्रकल्प किंमत सुमारे `6,300 कोटी अंदाज आहे आणि 10 वर्षाच्या कालावधीमध्ये ते कार्यान्वित करावयाचे आहे. सिडकोने या प्रकल्पाच्या अंमलबजावणीसाठी सुमारे 25 लाख कोटी रुपयांची गुंतवणूक आकर्षित केली आणि 5 लाख रोजगारांची निर्मिती केली

पायाभूत सुविधा प्रवेश

जवाहरलाल नेहरू पोर्ट आणि मुंबई बंदर आंतरराष्ट्रीय बाजारपेठेसाठी आवश्यक दुवे प्रदान करतात. छत्रपती शिवाजी आंतरराष्ट्रीय विमानतळ 60 9 0 मिनिटांच्या अंतरावर आहे. अंदाजे याशिवाय, कोकण रेल्वे आणि पश्चिम रेल्वे या दोन्ही भागांना प्रवेश मिळू शकतो.दक्षिण मुंबई ते एनएमईईईझेला जोडणारे पाणी वाहतूक प्रस्तावित आहे मुंबई ट्रान्स हार्बर लिंक (एमटीएचएल) आणि आगामी नवी मुंबई आंतरराष्ट्रीय विमानतळाला क्षेत्रास सुलभतेने वाढविण्यासाठी अपेक्षित आहे.

ग्राम विकास भवन

ग्राम विकास भवन

 

क्रमांक क्र. तपशील माहिती
1 स्थान प्लॉट नं. 76-ए, सेक्टर -21 मध्ये, खारघर, नवी मुंबई
2 भूखंड क्षेत्र 4137.93 sqm
3 बांधकाम क्षेत्र  
a मुख्य इमारत 5,783.34 sqm [Revised]
b सभागृह 588.65 sqm
c पूरक संरचना 149.10 Sq. M
d एकूण क्षेत्रफळ 6,521.09 Sq.M i.e.70,192.43 sqft
4 कामाचे संक्षिप्त व्याप्ती कामाची व्याप्ती (G + 5) आरसीसी फ्रेम रचना यासह बांधकाम समाविष्ट आहे
a   500 लोकांच्या क्षमतेचे सभागृह,,
b   100 लोकांसाठी कार्यशाळा,
c   डबल बेडड्ड रूम्स - 57 संख्या,
d   120 व्यक्तींसाठी जेवणाचे व स्वयंपाकघर,
e   33 दुकानांसाठी शॉपिंग क्षेत्र
5 एजन्सी मेसर्स आयव्हीआरसीएल इन्फ्रास्ट्रक्चर्स अँड प्रोजेक्ट्स लि.
6 आर्किटेक्ट / सल्लागार M/s रेडिअस डिझाईन सोल्युशन्स. पुणे.
7 स्ट्रक्चरल सल्लागार M/s सुनील मुळिक आणि असोसिएट्स, पुणे.
8 आरसीसी पुरावा सल्लागार आयआयटी, पवई, मुंबई
9 थर्ड पार्टी ऑडिटर M/s विमल सोल्युशन पुणे (श्री एम वी पाटील), सेवानिवृत्त सचिव, पीडब्लूडी सरकार महाराष्ट्र
10 प्रकल्पाची अंदाजित किंमत एकूण किंमत:- Rs. 18,09,71,752.77
11 कामाचे पुरस्कार मूल्य Rs. 18,07,94,666.40, lacs
12 आर्थिक प्रगती  
  प्राप्त निधी आरडी व डब्ल्यूसी विभागाकडून प्राप्त झालेले अद्ययावत निधि, महाराष्ट्र सरकार = 815.80 लाख (नोव्हेंबर 2010 पर्यंत)
  आरसीसी पुरावा सल्लागार आयआयटी, पवई, मुंबई
  अद्ययावत  
  खर्च अप टू डेट खर्च
  खर्च केले सिडको शुल्क सहित प्रकल्प = Rs.781.88 lacs.
13 शारीरिक प्रगती  
    स्लॅब (+) 17.85 मीटर मुख्य इमारत प्रगतीपथावर आहे
    लिफ्ट कामे (3 संख्या) प्रगतीपथावर आहेत
    परिघांच्या बाजूने असलेली भिंत पूर्ण: 335 मीटर पैकी 220 मीटर.
    उप-स्टेशनचे काम प्रगतीपथावर आहे.
    चौथ्या मजल्यावरील कंक्रीट ब्लॉक दगडी बांधकाम पूर्ण झाले आहे.
    चौथ्या मजल्यावरील विट चिल्ड्रन पूर्ण आहे.
    सभागृह आणि स्तंभांसाठी स्ट्रक्चरल स्टील गर्डरचे बांधकाम
    परग्लॉला प्रगतीपथावर आहे.
    सभागृह 1 लेब अंशतः पूर्ण.
    दुकानांमध्ये पीओपी पूर्ण.
    खरेदीसाठी बाह्य प्लास्टर पूर्ण.
    टॉयलेटमध्ये कामाचे टाइलिंग चालू आहे
    अग्निशामक कामासाठी जीआय पाईप घालणे प्रगतीपथावर आहे

विज्ञान नगरी

विज्ञान शहर
भारतातील राष्ट्रीय विज्ञान धोरणानुसार मुलांबरोबरच प्रौढांमधे वैज्ञानिक मूल्ये उभारायची सुरुवात, 
'विज्ञान शहर' प्रकल्प सिडकोची प्रामाणिक प्रयत्नांना युवा पिढीला त्यांच्या श्रद्धेला एक वैज्ञानिक दृष्टीकोन देण्याच्या प्रयत्नात आहे. 
सायन्स पार्कमध्ये मुलांना काय हवे आहे याची माहिती मिळवण्यासाठी सिडकोने 'द सॅन्सिन पार्क ऑफ माय सपनों' नावाचे एक निबंध स्पर्धा आयोजित केली होती. नवी मुंबईतील या अद्वितीय प्रकल्पाचा आकार वाढवण्यासाठी मुलांना त्यांच्या निबंधांतून लिहिलेल्या कल्पनांचा वापर केला जाईल. 
1. भारताचे माजी राष्ट्रपती डॉ. एपीजे अब्दुल कलाम या प्रकल्पासाठी मार्गदर्शक प्राधिकरण आहेत. 
2. खारघर रेल्वे स्थानकापासून चालत जाण्याच्या अंतरावर 18.55 हेक्टर क्षेत्रावर पसरलेले आहे. 
3. नैसर्गिक परिसर आणि उत्कृष्ट प्रवेश

सागर मार्ग

जवाहरलाल नेहरु पोर्ट आणि सध्याची लोकसंख्या सुलभ करण्यासाठी सिडकोने द्रोणागिरी येथील एकात्मिक टाउन जहाज विकसित केले आहे . विविध कंटेनर फ्रेट स्टेशन, इंधन टर्मिनल आणि एनएमईझेड या नोडचा भाग आहेत. व्यावसायिक कामांना मदत करण्यासाठी निवासी क्षेत्र, ट्रक टर्मिनल, सोशल सोयीस् आणि 12.50% योजना देखील नियोजित आहेत.
कंटेनर हालचालीमुळे होणारी वाहतुक कमी करण्यासाठी एक कॉस्टल रोडची आवश्यकता आहे. त्यानुसार, द्रोणागिरी नोड मधील राष्ट्रीय महामार्ग -4 बी ते सेक्टर -63 याप्रमाणे 8.30 किलोमीटर लांबीचा सागरी किनारपट्टी रस्ता तयार करण्यात आला आहे.

 

ठळक वैशिष्ट्ये  
एकूण लांबी 8,30 किमी (नवघर ते बोकावीरिया भाग 5.40 कि.मी. लांबीचा आणि बोक्कादवीरा ते चांजे विभागात 2.9 0 कि.मी. लांब आहे).
  नवघर ते बोकावीरिया विभागात आता बांधकाम सुरू आहे (5.40 मी. लांबी) (भाग- A)
  बोक्कडविरा ते चांजी कलम (भाग-बी) च्या रस्ता क्षेत्र (2 9 0 किमी लांबीपैकी 260 किमी) च्या प्रमुख भागासाठी भूसंपादन प्रक्रियेत आहे.
मार्गाचा मार्ग (ROW) 60.00m
कॅरिअरवे नवघर ते बोकडविरा- 6 लेन (2x10.50 मी), बोकादवीरा ते चंजे -4 लेन (2x7.25 एन) पर्यंत.
मध्य कडा 4.50m wide
रचित खांदे दोन्ही बाजूस 2X1.50 मी
मातीचा खांदा दोन्ही बाजूस 2x2 मीटर
रस्त्यांसाठी ग्राउंड सुधारणा योजना अ) पूर्वनिर्मित वर्टिकल ड्रेन्स 100 एमएमएक्सिएमएम @ 0 बीओएम त्रिकोणी सी / सी सर्वसाधारण रस्ते धरणाकरिता उपलब्ध. ब) पोट क्र. 3 ए, 3 व 4 मधील होल्डिंग प्रस्तावित पुलाच्या संपर्क रेषेसाठी जिओ टेक्टेसेटला एनकॅश केलेले कॉलम्स (जीईसी) 100 के.एन. / एमएक्स 300केएन / एम तन्य शक्ती @ 10 योज् बीएमई एमएमई 2.40 एम.सी.
लवचिक फरसबंदी रस्ता क्षेत्रासाठी मुरुम फाईल बेंकोम्बमेंटसाठी 650 मिमी जाडीचा रस्ता कवच आखला आहे.
होल्डिंग पाँडची ब्रिजिंग द्रोणागिरी येथे किनारपट्टी रस्त्यावरील (भाग-ए अंतर्गत) जोडणीसाठी होल्डिंग तलाव क्रमांक 3 ए, 3 व 4 वर 3 एम, 3 व 4 स्पेन्सच्या कमानीच्या आरसीसी आर्क ब्रिज (3 संख्या) 3 ए, 3 व 4 स्पेन्सच्या सेमीकिरुलर आकाराची योजना आखण्यात आली आहे.
Misc कार्य मध्यवर्ती विकास, स्ट्रीट लाइटिंग, ट्रॅफिक सिग्नेज आणि लेन मुर्ती देखील विकसित होत आहेत.

खारघर टेकडी पठार

खारघर हिल पठार हा पश्चिम घाटातील सह्याद्री पर्वत रांगांपैकी एक भाग आहे. नीलमहल-हिरव्या, शांत आणि नक्षीकाम विस्तार नवी मुंबईच्या मध्यवर्ती भागात आहे.   सुमारे 200 मीटर एमएसएलच्या उंचीवर वसले. सिडकोने नवी मुंबईच्या किरीटमध्ये एक आकर्षक आणि प्रीमियम क्षेत्र विकसित केले आहे.
खारघर डोंगराळ भागावरील क्षेत्र 150 हेक्टर (हेक्टर) आहे, ज्यापैकी 100 हेक्टर हे सिडकोच्या ताब्यात आहे आणि विकासासाठी उपलब्ध आहे. खारघरपासून आधुनिक शहरातील आधुनिक अत्याधुनिक पायाभूत सुविधांसह आणि विशेष आर्थिक क्षेत्र, विमानतळे, गोल्फ कोर्स आणि एक केंद्रीय उद्यान यासारख्या महत्त्वाच्या शहराच्या विकासासह विकसित केले गेले आहे, वेळ योग्य आहे हिल पठार एक मूलगामी परिवर्तन आरंभ करणे.
खाजगी-सार्वजनिक-सहभागाच्या (पीपीपी) आधारावर विकसीत करण्यासाठी विकासक त्याच्या समृद्धीचे निसर्ग आसपासच्या निसर्गाशी सुसंगत असलेल्या साइटसाठी योग्य एक मनोरंजक थीम संकल्पना अपेक्षित आहे. सिडकोने या प्रकल्पाच्या विकासातील समभाग सहभागाचा विचार केला.

उद्दिष्टे
प्रस्तावित थीम-आधारित विकासासाठी निविदाधारकास खालील उद्दीष्ट्यांवर कार्य करावे लागेल:

  • नवी मुंबईत पर्यावरणास अनुकूल स्वरुपात पर्यटन वाढीसाठी हिरव्या ऊर्जा विकासाचा समावेश आहे
  • प्रकल्प स्वत: ची साध्य करणे आणि महसूल निर्माण करणे हे सुनिश्चित करण्यासाठी
  • नवी मुंबईला जागतिक मान्यता देण्यासाठी थीम-आधारित विकासाद्वारे मूल्य वाढवणे
  • विकास नवी मुंबईच्या शहरी वर्णांशी जोडला गेला आहे आणि नागरीकांना मोठ्या प्रमाणात उपलब्ध करून देण्याची खात्री करणे