पार्श्वभूमी


जेएनपीटी

जवाहरलाल नेहरू पोर्ट ट्रस्ट (जेएनपीटी) 1 9 8 9 मध्ये स्थापन करण्यात आले आणि जगातील टॉप 100 कंटेनर पोर्ट्समध्ये 24 क्रमांकावर आहे. सध्या जेएनपीटी आपली टीईयू क्षमता विस्तारत आहे (वीस फूट समकक्ष युनिट). क्षमतेत वाढ झाल्यामुळे पार्किंग आणि वाहतुकीशी संबंधित त्रास आणि कनेक्टिव्हिटी नेटवर्क्सची समस्या वाढवतील. ह्यामुळे सभोवतालची लॉजिस्टीस-कम-सर्व्हिस हब आणि पर्यावरणाचे हानीचे संतुलन टाळण्यासाठी पुरेशा उपाययोजना करण्यात येतील. या समस्यांना तोंड देण्यासाठी सिडकोने जेएनपीटी इन्फ्लुएंस एरिया (जेएनपीटीआयए) असे नाव असलेल्या क्षेत्रासाठी ओएसडी म्हणून काम करण्यासाठी मुख्य दक्षता अधिकारी अंतर्गत एक स्वतंत्र विभाग स्थापन केला. हे 273.9 6 चौरस किमीच्या नियोजन आणि व्यवस्थापनासह सोपविले आहे. प्रभाव क्षेत्र. पर्यावरण व्यवस्थापन, वाहतूक नियोजन आणि व्यवस्थापन, लॉजिस्टिक्स आणि टुरिझम हबसाठी योजना तरतूदी,

प्रभावक्षेत्र

  1. नवी मुंबईतील घटक जिथे सिडको नवी टाउन विकास प्राधिकरण आहे.
  2. खोपटा (उरण तालुका घटक) जिथे सिडको विशेष नियोजन प्राधिकरण आहे.
  3. नवी मुंबई विमानतळ प्रामुख्याने अधिसूचित क्षेत्र (नैना), नैना क्षेत्राचा भाग हा NH-17 पर्यंत.

Navi Mumbai (112.35 sq.km) नवी मुंबई (112.35 चौरस किमी) घटकांत जेएनपीटी क्षेत्र, द्रोणागिरी नोडल क्षेत्र आणि एनएमईझेड भागात, उरण नगरपरिषदे आणि करंजडे ते चान्जे (आरपीझेड जेक) नॉन नोडल भाग समाविष्ट आहेत. स्वीकृत नवी मुंबई विकास योजना -2012 आणि वेळोवेळी बदल केल्याप्रमाणे डीसीआरचे विद्यमान क्षेत्र / उपक्रम या क्षेत्रांत प्रस्थापित होईल.
खोपटा (उरण घटक 72.49 चौ.कि.मी.) मध्ये 25 गावे समाविष्ट आहेत आणि सध्या एमएमआर प्रादेशिक विकास योजना आखत आहेत. नैनना 89.12 चौ.किमी. मध्ये 21 गावे समाविष्ट आहेत आणि सध्या एमएमआर प्रादेशिक विकास योजना आखत आहे. जेएनपीटी प्रभाव क्षेत्राचे सकल क्षेत्र 273.96 चौ.कि.मी. इतके आहे. एकूण 81 राज्यांमधील गावे (भाग / संपूर्ण) म्हणजे नवी मुंबई क्षेत्रातील 35 गावे, खोपटा (उरण तालुक्यातील) 25 गावे आणि नैना नदीच्या 21 गावा जेएनपीटीच्या प्रभावाखाली आहेत.

नियोजन सीमा

जेएनपीटीआयएएसच्या चांगल्या योजनांवर मार्च 2015 मध्ये आयोजित करण्यात येणारी एक ब्रेनस्टॉर्मिंग कार्यशाळा जेएनपीटीच्या आसपासच्या परिसरात नियोजनासाठी सिडकोच्या व्याप्तीची व्याख्या करते. 
सिडकोला अनन्य कनेक्टिव्हिटीसह रिकाम्या कंटेनर यार्डच्या तरतूदीसाठी एक योजना तयार करण्यासाठी नेमण्यात आली आहे, तत्काळ आसपासच्या विद्यमान सुविधांचा आढावा घ्या आणि दुरुस्तीच्या दुकानात, भोजनाची व्यवस्था, वैद्यकीय सुविधा, पुनर्संचयन सुविधा, बंदर उपयोजकांसाठी पार्क, संबंधित कामगारांसाठी आणि स्थानिक गावकऱ्यांनी सिडकोने सीएफएस च्या अंतर्गत विद्यमान पार्किंगची जागा (तात्पुरता / ट्रक टर्मिनल) अंतर्गत बिल्ड ऑपरेट आणि हस्तांतरण (बीओटी) अंतर्गत जागा वापरण्याचे पुनरावलोकन करण्याची योजना आखली आहे; अंतर्गत रस्ता, दुरूस्तीची दुकाने व प्रकाशयोजना.
नियोजनाच्या हब आणि बोलण्याची संकल्पना - या प्रदेशामध्ये कोरड पोर्ट पसरवणे आणि विशिष्ट कनेक्टिव्हिटीची खात्री करणे. जेएनपीटीच्या वेगवेगळ्या आकाराच्या बंदरांच्या पोर्ट्समध्ये नवी मुंबई, खोपटा व नैना या प्रदेशांत पसरला जाऊ शकतो. शुष्क बंदरांकडे शक्य प्रमाणात, रेल्वे जोडणी आणि बहुआयामी पांगापर्यंत शोधून काढावा.

  • स्थानिक भूगोलवर आधारीत बंदर आणि संबंधित उपक्रम क्षेत्र आणि मुख्य निवासी क्षेत्र यांच्यातील अलिप्तपणाची शिफारस करण्यात आली आहे, ज्यामध्ये थर्ड पार्क, ट्री बेल्ट्स, संग्रहालय, पोर्ट्सचा समावेश आहे अशा बंदरगाड्याभोवती त्वरित बफर झोन असावा जो आउटरीच कार्यक्रमाचा भाग म्हणून 3- 5 कि.मी. बंद-संबंधित क्रियाकलापांना बाजूला ठेवले, मुख्य निवासी क्षेत्र नंतर पाठोपाठ
  • जर खोपटा व नैना येथे कोरडा पोर्ट विकसित करणे हे सिडको जमिनीच्या मालकीचे नसल्यास अशा स्थळांसाठी नैना मॉडेल उचलण्याची व्यवहार्यता तपासणे आवश्यक आहे. या भागातील कोरड पोर्ट / सीएफएस केंद्रांना मदत करण्यासाठी टाऊन प्लॅनिंग योजनेची पाहणी सिडकोने केली आहे

संयुक्त प्रकल्प

  1. तात्काळ प्रभाव क्षेत्र आणि प्रदेशातील रहदारीवर पोर्ट विकासाच्या परिणामांवर अभ्यास केला जाईल. 11 आणि 20 दशलक्ष TEU च्या दुर्मिळतेसाठी किमान दोन परिस्थिती प्रोजेक्शन वाहतुकीचा प्रभाव संपूर्ण एमएमआर वर पहायला पाहिजे.
  2. हाय पॉवर कमेटीअंतर्गत सर्व स्टेकहोल्डर्ससाठी पोर्ट चिन्ह म्हणून लँडमार्क इमारत व वैशिष्ट्य तयार करणे.
  3. व्यापक ग्राम विकास योजनेचे टेम्पलेट (शारीरिक आणि सामाजिक) तयार करणे. पीएसयूने जेएनपीटीआयएमध्ये गावांचा अवलंब केला.
  4. फॅक्टरी स्टफ कंटेनर वेगळे ओळखले व व्यवस्थापित केले पाहिजे.
  5. प्रदूषण आणि उत्सर्जन क्रिया योजना.
  6. ओळखल्या गेलेल्या पार्किंग गेट आणि ट्रक टर्मिनलच्या जागेची देखभाल ट्रांसपोर्टर असोसिएशनकडे दिली जाऊ शकते.
  7. CONCOR व्यतिरिक्त इतर रेल्वे वाहतुक सेवा उपलब्ध करणारी स्पर्धात्मक कंपनी असावी. तसेच, कॉककोरने रेल्वेच्या माध्यमातून अधिक सुरक्षिततेला प्रोत्साहन देण्यासाठी त्याच्या किंमतीची रचना सुधारावी. 
    राज्य महामार्ग / राष्ट्रीय महामार्गांची रजा रुंदीकरण सर्व प्राथमिकतांवर केले जाईल. प्रवासी व कंटेनर वाहतूकीच्या वेगळयानासाठी रस्ता सुरक्षा ऑडिट तत्काळ करता येईल. 
    डीएफसी, एमएमसी आणि तटीय रस्ता जलद करण्यासाठी
  8. पार्किंगचा निर्णय घेताना वाहतूक पोलीस विभागाने सल्ला घ्यावा, ट्रक चालकांसाठी / ट्रक टर्मिनल्ससाठी तसेच ट्रक ड्रायव्हर्स आणि पोर्ट कर्मचारीच्या इतर सुविधा देण्याबाबत.
  9. इंटरनलिंकिंग एनएच -4 बी आणि एसएच-54
  10. प्रभागातील क्षेत्रातील वाहतूक उपक्रमाची निगराणी करण्यासाठी विशेष मंडळ.
  11. ट्रान्सपोर्टर्स असोसिएशनद्वारा जीपीएस मार्फत ट्रॅक्सचे ट्रॅकिंग