22.5% योजना

नवी मुंबई आंतरराष्ट्रीय विमानतळाचा विस्तार 2268 हेक्टरवर होणार आहे, तर 1161 हेक्टरच्या कोर विमानतळापासून 6 किमी लांबीच्या पूर्व ते पश्चिम भागात आणि उत्तर ते दक्षिणेस सुमारे 2.5 किमी या प्रकल्पासाठी सुमारे 10 गावांचे पुन्हा स्थान आवश्यक आहे. चिंचपडा, कोपर, कोळी, उल्वे, वरचे ओवाळे, वाघिवलीवाडा, गणेशपुरी, तारघर कोंबाडभुजे आणि वाघिवली अशा कोर विमानतळातील 3 हजार कुटुंबे, किरकोळ व्यावसायिक उपक्रम आणि संरचना.
जमीन अधिग्रहण, पुनर्वसन व पुनर्वसन कायदा 2013 मध्ये योग्य मोबदला आणि पारदर्शिताचा अधिकार, जुन्या भूसंपादन कायदा 18 9 4 ने बदलून कॉपोर्रेशनने मध्य आणि राज्य सरकारच्या मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार धोरणाची आखणी केली. पीएपीसाठी सर्वोत्तम पॅकेज पॅकेज प्रस्तावित 22.5% शेतजमीन परत मिळवण्याकरीता, त्यांच्या विकत घेतलेल्या जमिनीची भरपाई करण्यासाठी 
राज्य सरकार दिनांक 1 पुनर्वसन आणि पुनर्स्थापना पाहा शासन निर्णय धोरण मंजूर यष्टीचीत मार्च 2014 पुन्हा सेटलमेंट दाखवतात सर्व आवश्यक सुविधा शाळा, समुदाय केंद्र, शहरी आरोग्य केंद्र, गावात प्रशासकीय जटिल, बाजार, पार्किंग जागा, धार्मिक ठिकाणे प्रदान केले जाणार नाही , आणि स्मशानभूमी
आरएंडआर उपक्रमांकरिता खालील क्षेत्रांची निवड सिडकोने केली आहे. ते आहेत: 40 चौ. चिंचपाडा (दिगोदेपाडा), कोल्ही, कोपर, वाघिवलीवाड गावांच्या पुनर्वसनासाठी वडघर गावात एसएच -54 सह हेक्टर; चिंचपाडा (तलाव पाली), चिंचपडा (चिठ्ठी), चिंचपडा (मधला पाडा) गावासाठी व एनपीएच -4 बी मध्ये 15 हेक्टर हे वाडचे ओवाळे गावाच्या पुनर्वास साठी एसएच -54 सह 21 हेक्टर. 
सिडकोने Ulwe, Targhar, Kombadbhuje आणि Ganeshpuri गावे पुनर्वसन साठी Ulwe नोड च्या वाहेल गावात क्षेत्र 24, 25 व 25 (अ) earmarked आहे. वाहेल येथील आर अँड आर पॉकेटचा एकूण क्षेत्रफळ सुमारे 73 हेक्टर आहे. पुनर्वसनमध्ये सज्ज शारीरिक आणि सामाजिक पायाभूत सुविधा समाविष्ट आहेत.

विमानतळ पीएपीसाठी नुकसानभरपाई

भरपाईच्या जमिनीसाठी त्यांना 1 9 मजले भूसंपादन क्षेत्र (एफ.एस.आय.) 12.5 टक्के विकसित जमिनीसाठी आणि आणखी 10 टक्के 2.5 एसएसआय मिळेल. पॅकेजमध्ये काही अनन्य वैशिष्ट्यांचा देखील समावेश आहे. कंपनीच्या पीएपी 100 समभागांना त्या विमानतळाचा विकास होईल. नवीन घर बांधण्यासाठी शेतकर्यांना जमीन मिळेल, तिचे घर तिप्पट होईल. याशिवाय, पीएपी वॉर्ड्सला नोकरी मिळण्यासाठी व्यावसायिक प्रशिक्षणही दिले जाते.
आरएंडआर पॅकेजच्या अनुसार स्थानिक पीएपी सोसायट्यांना 50% कामाचे परिवहन, पृथ्वी भरणे, दगडांचा काढून टाकणे, कामकाजाचा करारनामा देणे इ. विमानतळासाठी हा जमिनीचा एक भाग असेल. पहिल्या टप्प्यामध्ये 8 9 लाख टन खळगा उंचीपर्यंत खळगे यांचा समावेश आहे. आर.एल. (कमी पातळी) आणि खडक आणि पृथ्वीवरील जमिनीच्या पृष्ठभागावर असलेली लवण, उल्व्ह डोंगरापासून 5.5 मी. आरएल दुसऱ्या टप्प्यात एअरपोर्टसाठी आवश्यक विविध उपयोगिता ओळी घालण्यासाठी 5.5 एमटी आरएल ते 8.00 एमटी आरएल भरणे समाविष्ट आहे.

पुनर्वसन

कोकण विभागाच्या विभागीय आयुक्तांच्या अध्यक्षतेखाली मे 2011 रोजी एक पुनर्वसन आणि पुनर्वसन पॅकेज आणि जमीन अधिग्रहण निश्चित करण्यासाठी एक समिती स्थापन करण्यात आली. 6 फेब्रुवारी 2013 रोजी सिडकोने प्रस्तावित जमीन अधिग्रहण मॉडेलवर राज्य सरकारला सादर केले. राज्य सरकारने मार्च महिन्यात नवीन मुंबई विमानतळ भूमि अधिग्रहण, आर ऍण्ड आर पॅकेज आणि संलग्न उपक्रमांना मंजुरी दिली. 
11 नोव्हेंबर 2013 रोजी संबंधित भू-अधिग्रहण मॉडेल आणि आरएंडआर धोरणात्मक बाबींवर चर्चा करण्यासाठी संबधित उच्चस्तरीय शासकीय अधिकार्यांची आणि विमानतळाच्या पीएपींच्या प्रतिनिधींची बैठक बोलाविण्यात आली; पीएपींनी पॅकेज मान्य केले. राज्य सरकारने मे 2014 मध्ये विमानतळ कोर क्षेत्रातील सरकारी जमिनीत राहणा-या व्यक्तींसाठी आर अँड आर पॅकेजला मान्यता दिली.

पुनर्वसन

विमानतळावरील पीएपीचे मुख्यालय कोरएअर एरिया एरियामध्ये अस्तित्वात असलेल्या एनएच 4 बीबीच्या दक्षिणेकडील पुष्पक नगरमधील पुष्पक नगरमधील 22.5% भू-भाग आहे. पुष्पक नगर हे शहराचे शेवटचे - 14 व्या नोड आहे आणि सर्व भौतिक व सामाजिक पायाभूत सुविधांसह जागतिक दर्जाचे नागरी सुविधा असतील.
दापोली येथे पुरेशा पायाभूत सुविधांसह पीएपीसाठी संपूर्णपणे नवीन टाऊनशिप विकसित केले जाईल. पूर्णतः पारदर्शक संगणकीकृत अनिर्णित माध्यमातून 22.5% योजनेखालील भूखंड पीएपींना राखून ठेवण्यात आले होते. स्थानिक मान्यवरांच्या उपस्थितीत झालेल्या ड्रॉसाठी एसटीक्यूसी पुणे येथील केंद्र सरकारच्या संलग्न संघटनेने प्रमाणित केलेला सॉफ्टवेअर वापरण्यात आला. पुष्पक नगरमधील 22.5% भूखंड मोकळ्या जागेत मालकांना जमिनीच्या जागेवर वाटप करण्यासाठी प्रथम लॉटरी ऑगस्ट 2014 आणि सप्टेंबरमध्ये घेण्यात आली. 
हे 13 9 मेट्रिक वाइड मल्टि मोडल कॉरिडॉरचा भाग असणार आहे. त्यात वाहतूक सुविधांसह एक्सप्रेसवे, मेट्रो रेल्वे, बस रॅपिड ट्रान्सपोर्ट सिस्टम (बीआरटीएस), सर्व्हिस रस्ते आणि बफर झोन समाविष्ट आहेत. या टाउनशिपचे एकूण क्षेत्र 222 हेक्टर आहे आणि हे आत्मनिर्मित टाउनशिप म्हणून विकसित केले जाईल. या भागातील जमीन विकास कामे अगोदरच पूर्ण करण्यात आली आहेत आणि रस्ते, सीवरेज सिस्टम्स, वॉटर सप्लाई नेटवर्क सारख्या भौतिक संसाधनांवर काम प्रगतीपथावर आहे आणि डिसेंबर 2018 पर्यंत ते पूर्ण होण्याची शक्यता आहे.

२२.५ % व पुनर्वसन व पुनःस्थापना सोडतीचा निकाल

Sr.No. Title PDF Booklet

28th May 2018

     
1. ULWE SIDHARTH NAGAR  
2. POKET3 RELOCATION  
3. PLOT LARR  

24th January 2018

     
1. Ulwe,Targhar,Vadghar,Kopar,Kolhi
2. WAGHIVALI

01st January 2018

     
1. 22.5%
2. R&R 25A RELOCATION
3. R&R CC RELOCATION

14th June 2017

     
1. Pushpak Nagar
2. Pushpak node
3. Rehabilitation and Restoration

24 Octomber 2016

     
1. Manghar,Owale,Kundevahal,Pargaon,Pargoan Dungi
2. GANESHPURI
3. KOLHI
4. KOMBADBHUJE
5. KOPAR
6. TARGHAR
7. ULWA
8. VADGHAR
9. VAGHIVLIVADA
10. VARCHEOVALE Relocate
11. VARCHEOVALE
12. WAGHIVALI

17/12/2015

     
1. VAHAL

15/08/2015

     
1. Ganeshpuri
2. kolhi
3. Kombadbhuje
4. kopar
5. Targhar
6. Ulwe
7. Varche_ovale
8. waghivali
9. waghiwali wada

15/07/2015

     
1. Ganeshpuri
2. kolhi
3. Kombadbhuje
4. kopar
5. Targhar
6. Ulwe
7. Varche_ovale
8. waghivali
9. waghiwali wada

13/03/2015

     
1. Ganeshpuri
2. Kolhi
3. Kopar
4. Vaghivlivada
5. Varche_Ovale_Allotment

28/02/2015

     
1. kombadbhuje
2. Targhar
3. Ulwe

14/10/2015

     
1. Pushpak

26/08/2014

     
1. Pushpak

24/12/2014

     
1. Dighopada
2. Madhalapada
3. Motapada
4. Motapada_talavpada
5. Talavpada