तक्रार निवारण अधिकारी

प्रशासन नागरिक-केन्द्री बनवून कामकाजात पारदर्शकता आणि अधिक कार्यक्षमता यावी या उद्देशाने सिडकोने ऑनलाइन तक्रार निवारण प्रणाली सुरु केली आहे. याद्वारे नागरीकांशी सुसंवाद साधने शक्य होते.  

नागरिक ऑनलाइन तक्रार निवारण प्रणालीद्वारे तक्रारी नोंदवू शकतात व त्यांचे निवारण करून घेउ शकतात. या प्रणालीचे सर्वात महत्वाचे घटक पुढीलप्रमाणे आहेत:

१.    ऑनलाईन तक्रार नोंदणी

२.    तक्रारींचे निवारणासाठी आणि तक्रारींचे निराकरण करण्यासाठी विभागानुसार तक्रार निवारण अधिकारी

३.    नागरी सनद आणि पूर्वनिर्धारित काळानुसार सेवा वितरण यंत्रणा

४.    प्रत्येक तक्रारीची वेळेत दाखल घेतली जावी यासाठी नियत कालावधीत प्रतिसाद देण्याबाबत निश्चित करणारी प्रक्रिया

५.    तक्रारींची सद्द्यस्थिती आणि त्यावरील कार्यवाही ऑनलाइन जाणून घेण्यासाठी यंत्रणा.

आपल्या तक्रारींना त्वरित प्रतिसाद मिळावा तसेच त्यांचा वेळेत निपटारा व्हावा यासाठी ऑनलाइन माध्यम वापरण्याची विनंती सिडको तक्रार निवारण पथक सर्व नागरिकांना करीत आहे.

मुख्य तक्रारण निवारण अधिकारी यांना भेटण्याची वेळ: सोमवार आणि गुरुवार दुपारी २ ते ५ दरम्यान.
 

GRO Log-in

# #